Hội nghị tập huấn triển khai sử dụng Phần mềm quản lý ngân sách dự án đầu tư phiên bản 3.0 (PMIS)

Thứ hai - 04/12/2023 08:50 61 0

    Nhằm trang bị kiến thức đối với những nội dung, tiện ích mới được nâng cấp cho các đơn vị thụ hưởng vận hành, khai thác hiệu quả phần mềm cũng như trao đổi, giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong vận hành, khai thác, sử dụng phần mềm Quản lý ngân sách dự án đầu tư (PMIS) trong thời gian qua.

    Ngày 08 tháng 11 năm 2023, Sở Tài chính đã Phối hợp với Công ty TNHH Phát triển phần mềm Nhất Tâm tổ chức triển khai sử dụng Phần mềm quản lý ngân sách dự án đầu tư phiên bản 3.0 (PMIS) tại Sở Tài chính.

   Tham dự lớp tập huấn có lãnh đạo phòng chuyên môn kế toán các Sở, Ban, Ngành tỉnh, các phòng Tài chính – Kế hoạch, các Ban Quản lý dự án ĐTXD công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh, các huyện, thị, thành phố cùng tham gia.

1

Ông Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Tài chính phát biểu khai mạc

    Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe đại diện Công ty TNHH phát triển phần mềm Nhất Tâm triển khai các tính năng của phần mềm Quản lý Ngân sách dự án đầu tư. Theo đó PMIS được ứng dụng để quản lý công tác tài chính của các dự án đầu tư trên địa bàn một tỉnh hay một ngành và các dự án được quản lý theo từng giai đoạn như chuẩn bị đầu tư, thực hiện dự án và báo cáo quyết toán dự án hoàn thành.

   Việc triển khai tập huấn sử dụng phần mềm Quản lý Ngân sách dự án đầu tư nhằm mục tiêu kết nối trao đổi dữ liệu đồng bộ giữa các Cơ quan tài chính, Kho bạc nhà nước, Cơ quan chủ quản Chủ đầu tư, Chủ đầu tư và các Ban quản lý dự án trên địa bàn tỉnh Hậu Giang./.

Quốc An – Văn phòng Sở

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây