Tự hào, tự tin và duyên dáng

Thứ hai - 14/03/2022 22:22 359 0
Tự hào, tự tin và duyên dáng

     Đã từ lâu, khi nhắc đến người phụ nữ Việt Nam, bạn bè quốc tế lại trầm trồ nói về chiếc áo dài, trải qua bao thăng trầm của lịch sử, áo dài đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu của đất nước, người phụ nữ Việt Nam với những nét đẹp dịu dàng, đằm thắm, là niềm tự hào cũng như nét đẹp cổ truyền của dân tộc.

     Hưởng ứng hội thi áo dài online lần thứ III với chủ đề "Duyên dáng áo dài truyền thống công sở" năm 2022 do Công đoàn viên chức phát động, Công đoàn cơ sở Sở Tài chính tham gia với bộ ảnh mang tên: "tự hào, tự tin và duyên dáng".

1

Công đoàn cơ sở Sở Tài chính:

Ảnh chụp Tại Trụ sở Sở Tài chính vào ngày 10/03/2022

2

Công đoàn cơ sở Sở Tài chính:

1. Hồ Thị Lệ Thu

2. Đặng Thị Ngọc Hiển

3. Nguyễn Thị Huyền Trân

4. Huỳnh Thị Hồng Xuyến

5. Huỳnh Thị Hồng Nhung

Ảnh chụp Tại Phòng Truyền Thống Sở Tài chính vào ngày 10/03/2022

     TỰ HÀO - Chiếc áo dài không chỉ là một trang phục dân tộc mà đối với nữ đoàn viên công đoàn Sở Tài chính, áo dài là biểu tượng tuyệt đẹp của nền văn hóa dân tộc. Được chụp tại phòng truyền thống của cơ quan, nơi mang một cảm giác tôn nghiêm nhưng thiêng liêng khó tả, chúng em muốn gửi một thông điệp rằng: mỗi cá nhân và tập thể công đoàn viên nữ Sở Tài chính sẽ mãi tự hào với truyền thống lịch sử, văn hóa của dân tộc và luôn giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp, chiếc áo dài mãi là niềm tự hào và hãnh diện của phụ nữ chúng ta.

3

Công đoàn cơ sở Sở Tài chính:

1. Huỳnh Thị Hồng Xuyến

2. Huỳnh Thị Hồng Nhung

3. Nguyễn Thị Tố Hân

4. Hồ Thị Lệ Thu

5. Nguyễn Thị Huyền Trân

Ảnh chụp Tại Trụ sở Sở Tài chính vào ngày 10/03/2022

TỰ TIN - Khoát lên mình chiếc áo dài truyền thống tạo sự tự tin, sự văn minh trong môi trường công sở, góp phần giúp chị em chúng ta hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao, góp phần phát triển đất nước ngày càng giàu đẹp. Cứ như vậy, áo dài đang xuất hiện hàng ngày trong nhiều công sở và quan trọng hơn, hình ảnh chiếc áo dài hiện nay không chỉ dừng lại trong không gian chật hẹp vào các dịp lễ hội mà đang lan tỏa vào các hoạt động đời thường cũng như trong công việc, góp phần tôn vinh nét đẹp của phụ nữ trong thời kỳ hội nhập.

4

Công đoàn cơ sở Sở Tài chính:

1. Hồ Thị Lệ Thu

2. Đặng Thị Ngọc Hiển

3. Nguyễn Thị Huyền Trân

4. Huỳnh Thị Hồng Xuyến

5. Huỳnh Thị Hồng Nhung

Ảnh chụp Tại Trụ sở Sở Tài chính vào ngày 10/03/2022

     DUYÊN DÁNG - Chiếc áo dài Việt Nam xứng đáng được coi là loại trang phục truyền thống thể hiện được vẻ đẹp và tâm hồn người phụ nữ Việt Nam. Dù thời gian có đổi thay, những mẫu trang phục ngày càng đa dạng và hiện đại nhưng trên khắp nẻo đường ở đất nước bình yên này, tà áo dài vẫn nhẹ nhàng tung bay mang theo nét đẹp, nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Đối với tập thể nữ Sở Tài chính, chiếc áo dài truyền thống công sở thật sự mang một nét duyên dáng mà không một trang phục  nào  thay thế được, vừa trang trọng, nền nhã lại vừa thướt tha, dịu dàng. Ngoài ra, khi mặc chiếc áo dài đồng phục chung chị em nữ lại gắn chặc tình đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành tốt công việc được giao, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây