TRUNG TÂM DỊCH VỤ TÀI CHÍNH TỈNH HẬU GIANG

https://dvtchaugiang.gov.vn


Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2020 của Chi bộ VII

    Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng Đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức Đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài, phải do nhiều thế hệ chiến sĩ Cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển Đảng”.
    Với ý nghĩa đó, sáng ngày 11/06/2020, được sự cho phép của Đảng bộ Sở Tài chính, Chi bộ VII đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú: Trần Hoàng Sơn (Chuyên viên Trung tâm Tin học và Dịch vụ Tài chính công).
    Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục với sự tham gia của đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Bí thư Đảng bộ Sở Tài chính cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ VII.
    Thay mặt Chi bộ VII, đồng chí Phạm Việt Thắng - Bí thư Chi bộ VII đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Trần Hoàng Sơn, đồng chí chính thức bước vào thời gian dự bị 1 năm. Đồng chí Bí thư Chi bộ VII cũng đã căn dặn Đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam đồng thời phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của Đảng viên mới và phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn.
 Bí thư Chi bộ VII trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới
 Bí thư Chi bộ VII trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới
    Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đảng viên mới Trần Hoàng Sơn đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Điều lệ Đảng, thực hiện đúng Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân;… Đồng chí Trần Hoàng Sơn cũng gửi lời trân trọng cảm ơn Đảng bộ Sở Tài chính, Chi bộ VII đã bồi dưỡng, giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đảng với sự tin tưởng của chi bộ.
    Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Bí thư Đảng bộ Sở Tài chính bày tỏ sự vui mừng khi thấy Chi bộ VII ngày càng lớn mạnh, củng cố lực lượng Đảng viên ưu tú, có trình độ chuyên môn đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí cũng bày tỏ niềm tin đối với sự phát triển của Chi bộ VII, mong muốn sẽ phát triển thêm nhiều đảng viên mới có nguyện vọng và tâm huyết với sự phát triển chung của Trung tâm.
    Buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ VII kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.
Tác giả: Minh Sự (TT.TH&DVTCC)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây