Hội nghị Tổng kết tình hình thực hiện nghị quyết năm 2018 và triển khai nghị quyết nhiệm vụ công tác năm 2019

Thứ bảy - 29/06/2019 03:17 668 0
Ngày 11/01/2019, Đảng bộ Sở Tài chính tổ chức Hội nghị Tổng kết tình hình thực hiện nghị quyết năm 2018 và triển khai nghị quyết nhiệm vụ công tác năm 2019. Dự hội nghị Đồng chí Lê Phước Thái - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính chủ trì hội nghị; và đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Sở Tài chính và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Sở Tài chính.
Trong năm 2018, Đảng ủy Sở Tài chính đã triển khai nghiên cứu, quán triệt học tập kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới các Chi bộ để triển khai đến toàn thể cán bộ, đảng viên; Xây dựng các Chương trình, Kế hoạch của Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tài chính thực hiện các Nghị quyết, kết luận của cấp trên. Kết quả trong năm 2018 cấp uỷ, chính quyền Sở Tài chính đã xây dựng và ban hành các Chương trình hành động, các Kế hoạch thực hiện các Nghị quyết của cấp uỷ đảng cấp trên để tổ chức triển khai thực hiện như: thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2017 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ...
 
 
Đồng chí Lê Phước Thái - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính chủ trì thảo luận
Ban Chấp hành Đảng bộ đã thường xuyên quan tâm củng cố, xây dựng bộ máy và công tác tổ chức cán bộ trong cơ quan; đào tạo, bồi dưỡng về lý luận chính trị, chương trình chuyên viên, chuyên viên chính và chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ công chức trong sở, nhằm không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ, công chức đảm bảo hoàn thành tốt theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
 
 
 Đồng chí Lê Phước Thái - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu kết luận hội nghị
Tại Hội nghị, bàn về phương hướng, nhiệm vụ năm 2019, đồng chí Lê Phước Thái - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã biểu dương những kết quả mà các Chi bộ đạt được trong năm qua, góp phần vào việc hoàn thành các nhiệm vụ chung của Đảng bộ. Đồng thời cũng đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong năm 2019, như sau: Tăng cường và thường xuyên giáo dục chính trị t­ư tưởng, rèn luyện phẩm chất cách mạng cho đội ngũ cán bộ đảng viên, công chức trong cơ quan, luôn tin tưởng vào đ­ường lối của Đảng trong sự nghiệp đổi mới đất n­ước. Trong đó: Thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
 
Đồng chí Đồng Hoàng Dũng, Uỷ viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc phát biểu tham luận tại Hội nghị
Hội nghị đã nghe một số đảng viên của các chi bộ tham gia ý kiến thảo luận, đánh giá kết quả các mặt công tác xây dựng Đảng đạt được năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. 
 
 


Cũng tại hội nghị, đã công bố kết quả khen thưởng cuối năm 2018: 02 Chi bộ và 03 đảng viên đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” trong đó chọn ra 01 Chi bộ và 03 cá nhân được khen thưởng theo tỷ lệ quy định./.
 
 
Tập thể đảng viên Sở Tài chính tham gia Hội nghị.


Tin, ảnh: Quốc An
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây