TRUNG TÂM DỊCH VỤ TÀI CHÍNH TỈNH HẬU GIANG

http://dvtchaugiang.gov.vn


Chi bộ VII tổ chức trao quyết định chuyển đảng chính thức cho đảng viên mới.

Thực hiện chương trình làm việc của Chi bộ VII, sáng ngày 25/07/2019, Chi bộ VII tổ chức Lễ trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đảng viên mới.
   Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Bí thư Đảng bộ Sở Tài chính và toàn thể đảng viên Chi bộ VII. Đảng viên mới vinh dự được nhận quyết định công nhận chính thức là đồng chí Lưu Thúy Liễu (chuyên viên Trung tâm Tin học và Dịch vụ Tài chính công). Trải qua thời hạn 1 năm dự bị phấn đấu, rèn luyện với sự quan tâm giúp đỡ của Chi bộ và cơ quan, đơn vị, đảng viên mới đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, có lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, xứng đáng được chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.
   Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm, xúc động. Trước toàn thể hội nghị, các đảng viên mới đã phát biểu nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ VII, góp phần xây dựng Đảng bộ Sở Tài chính ngày càng vững mạnh.
   Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Việt Thắng – Bí thư Chi bộ VII chúc mừng đồng chí đảng viên mới đã chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng, chúc mừng Chi bộ VII có thêm lực lượng đảng viêtrẻ, nhiệt huyết. Đội ngũ đảng viên của Chi bộ VII ngày càng được trẻ hóa, đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp phát triển tổ chức Đảng của đơn vị và của Sở Tài chính để thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược của Đảng ủy Sở đặt ra./. 

Phạm Việt Thắng - Trung tâm Tin học &DVTCC
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây